Chính sách đổi trả, kiểm hàng

LƯU Ý KHI MUA HÀNG

Vui lòng tham khảo chiều cao, cân nặng thực tế của bạn và bảng size kích thước trước khi đặt hàng. Có 2 – 3% sự chênh lệch theo phép đo thủ công.

Tất cả hình ảnh sản phẩm là 100% ảnh chụp thực tế, xin lưu ý rằng vui lòng chấp nhận chênh lệch nhỏ về màu sắc do ánh sáng và màn hình

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

1. Mục đích chính sách Chính sách đổi trả của Ecochic nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng và duy trì niềm tin với thương hiệu Ecochic. Chúng tôi cam kết mang lại những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.

2. Thời gian áp dụng Khách hàng có thể yêu cầu đổi hoặc trả lại sản phẩm trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng (theo thời gian ghi nhận trên hóa đơn giao hàng).

3. Điều kiện đổi trả Sản phẩm đều đệ đổi trả cần tuân thủ những điều kiện sau:

  • Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên tem, nhãn mác và bao bì.
  • Hóa đơn mua hàng và biên lai giao nhận hàng phải được cung cấp.

4. Quy trình đổi trả Khách hàng có thể thực hiện quy trình đổi trả như sau:

  1. Liên hệ Dịch Vụ Khách Hàng:
  2. Cung cấp thông tin:
    • Mã sản phẩm muốn đổi/trả.
    • Hình ảnh minh chứng tình trạng sản phẩm.
  3. Xác nhận yêu cầu: Sau khi tiếp nhận yêu cầu, Ecochic sẽ xác minh và phản hồi trong vòng 2 ngày làm việc.
  4. Gửi lại sản phẩm:
  5. Hoàn tất quy trình:
    • Sau khi nhận được sản phẩm trả lại và xác minh đáp ứng điều kiện, Ecochic sẽ tiến hành đổi trả sản phẩm
  6. Lưu ý quan trọng
    • ECOCHIC không hỗ trợ đổi trả trực tiếp tại cửa hàng
    • Mọi thông tin về chính sách sẽ được cập nhật tại website chính thức www.ecochic.vn

CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

Chúng tôi luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ giao hàng tốt nhất cho tất cả các đơn hàng của bạn.

Sau khi Quý Khách đặt hàng thành công tại website ecochic.vn, chúng tôi sẽ gửi email để thông báo tới Quý Khách, trong đó bao gồm nội dung chi tiết đơn hàng đã đặt thành công.

Chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc với chính sách Đồng kiểm trước khi thanh toán:

  • Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Không hỗ trợ thử hàng.
  • Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.
  • Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.
  • Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. Tại đây, chúng tôi sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.

Lưu ý: 

  • Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 081 466 9696 . để được hỗ trợ.
  • Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng, mẫu mã cũng như lỗi của sản phẩm, sau khi đơn hàng đã được giao hàng thành công.
  • Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, chúng tôi rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.