Câu hỏi thường gặp (FAQ)

1. Giao hàng mất bao lâu?

Chúng tôi sẽ xác nhận đơn và vận chuyển hàng trong ngày nếu bạn đặt trước 4 giờ chiều hàng ngày.

Rất tiếc, hiện tại chúng tôi chỉ giao hàng trong Việt Nam.

Sau khi xác nhận các thông tin thành công, ECOCHIC sẽ gửi bạn một mail xác nhận đơn hàng trong đó gồm một mã số theo dõi cùng thông tin tình trạng đơn hàng (Lưu ý sẽ mất một vài tiếng để hiển thị trạng thái nên đừng quá lo lắng). Nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra hãy liên hệ chúng tôi qua marketing.ecochic@gmail.com hoặc trang Facebook ECOCHIC Việt Nam

Giá vận chuyển sẽ được tính tùy theo địa điểm bạn nhận hàng, bạn yên tâm vì chúng tôi đã có những điều chỉnh về mức giá phù hợp nhất cho bạn.

Nếu địa chỉ bạn gửi cho chúng tôi sai, hãy liên hệ chúng tôi qua marketing.ecochic@gmail.com hoặc trang Facebook ECOCHIC Việt Nam. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn đổi địa chỉ đơn hàng

Sau khi xác nhận các thông tin thì từ 2 – 4 tiếng chúng tôi sẽ gửi cho bạn một e-mail xác nhận đơn hàng. Sau khi giao cho bên vận chuyển thì chúng tôi sẽ tiếp tục gửi cho bạn một e-mail theo dõi.

Chúng tôi sử dụng J&T cho vận chuyển tại Việt Nam

Hoàn toàn không nhé bạn, khi xác nhận đơn hàng bạn mua, chúng tôi sẽ phải thực hiện một quy trình từ xác nhận kho, xác nhận dịch vụ vận chuyển và theo gói cước vận chuyển bạn đăng ký. Chúng tôi hứa sẽ cung cấp dịch vụ hỗ trợ tốt nhất cho bạn.