LƯU Ý KHI MUA HÀNG
Vui lòng tham khảo chiều cao, cân nặng thực tế của bạn và bảng size kích thước trước khi đặt hàng. Có 2 – 3% sự chênh lệch theo phép đo thủ công.
Tất cả hình ảnh sản phẩm là 100% ảnh chụp thực tế, xin lưu ý rằng vui lòng chấp nhận chênh lệch nhỏ về màu sắc do ánh sáng và màn hình
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
1. Mục đích chính sách Chính sách đổi trả của Ecochic nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng và duy trì niềm tin với thương hiệu Ecochic. Chúng tôi cam kết mang lại những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.
2. Thời gian áp dụng Khách hàng có thể yêu cầu đổi hoặc trả lại sản phẩm trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng (theo thời gian ghi nhận trên hóa đơn giao hàng).
3. Điều kiện đổi trả Sản phẩm đều đệ đổi trả cần tuân thủ những điều kiện sau:
- Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên tem, nhãn mác và bao bì.
- Hóa đơn mua hàng và biên lai giao nhận hàng phải được cung cấp.
4. Quy trình đổi trả Khách hàng có thể thực hiện quy trình đổi trả như sau:
- Liên hệ Dịch Vụ Khách Hàng:
- Email: ecochicvn.official@gmail.com
- Số điện thoại: 081 466 9696
- Fanpage/Facebook: ECOCHIC Việt Nam
- Cung cấp thông tin:
- Mã sản phẩm muốn đổi/trả.
- Hình ảnh minh chứng tình trạng sản phẩm.
- Xác nhận yêu cầu: Sau khi tiếp nhận yêu cầu, Ecochic sẽ xác minh và phản hồi trong vòng 2 ngày làm việc.
- Gửi lại sản phẩm:
- Hoàn tất quy trình:
- Sau khi nhận được sản phẩm trả lại và xác minh đáp ứng điều kiện, Ecochic sẽ tiến hành đổi trả sản phẩm
- Lưu ý quan trọng
- ECOCHIC không hỗ trợ đổi trả trực tiếp tại cửa hàng
- Mọi thông tin về chính sách sẽ được cập nhật tại website chính thức www.ecochic.vn
CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG
Chúng tôi luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ giao hàng tốt nhất cho tất cả các đơn hàng của bạn.
Sau khi Quý Khách đặt hàng thành công tại website ecochic.vn, chúng tôi sẽ gửi email để thông báo tới Quý Khách, trong đó bao gồm nội dung chi tiết đơn hàng đã đặt thành công.
Chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc với chính sách Đồng kiểm trước khi thanh toán:
- Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Không hỗ trợ thử hàng.
- Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.
- Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.
- Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. Tại đây, chúng tôi sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.
Lưu ý:
- Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 081 466 9696 . để được hỗ trợ.
- Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng, mẫu mã cũng như lỗi của sản phẩm, sau khi đơn hàng đã được giao hàng thành công.
- Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, chúng tôi rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.
*** Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Trách nhiệm của nhà vận chuyển
Chứng từ hàng hóa sẽ được chúng tôi giao kèm trong kiện hàng nếu có yêu có yêu cầu từ khách hàng. Nhà vận chuyển sẽ không chịu trách nhiệm về các loại chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận. Nhà vận chuyển sẽ cung cấp Biên bản giao nhận hàng hóa theo quy định riêng của Nhà vận chuyển.
Quy trình giao nhận vận chuyển
Tùy vào tính chất của đơn hàng và yêu cầu đặc biệt của Khách hàng, chúng tôi sẽ sử dụng dịch vụ giao hàng của bên thứ ba (“Nhà vận chuyển”) bao gồm nhưng không giới hạn là: dịch vụ chuyển phát bưu kiện của các nhà cung cấp như: VietNam Post, Viettel Post.
Giao hàng chậm
Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng, chúng tôi hoặc nhân viên vận chuyển sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy đơn hàng nếu muốn.
Chúng tôi giao hàng hóa đến tận nơi quý khách hàng yêu cầu trên toàn quốc.
Thời gian giao hàng tối đa trong 7 ngày.
Thời gian được tính từ lúc bạn đặt đơn hàng đến khi nhận được hàng, không kể ngày lễ hay thứ 7 và chủ nhật. Trong thời gian diễn ra sự kiện lớn với số lượng đơn hàng tăng mạnh, thời gian giao hàng có thể kéo dài tùy theo tình hình thực tế, kính mong quý khách thông cảm.
(*) Trong trường hợp có phát sinh dịch bệnh hoặc khu vực giao hàng bị hạn chế theo quy định của cơ quan quản lý nhà nước, nhãn hàng được quyền từ chối giao hàng.
(*) Đơn hàng sẽ được giao tới tận nhà của khách hàng, ngoại trừ các trường hợp như: khu vực chung cư/cao tầng (chỉ phục vụ giao tại chân tòa nhà), khu vực hạn chế đi lại (khu vực văn phòng hạn chế ra vào, khu vực quân sự, biên giới,…).